Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hùng Nguyễn - dưới mắt Người Thơ Hồ Thanh Ngân (Cà Mau)


 HỒ THANH NGÂN




HÙNG ... VÀ TÔI

Published on 07/24,2013
HÙNG… VÀ TÔI
                   altHè 2009 tôi vphú yên nghhè. Nhà thơ lê anh dt hùnglên nhà tôi . hùng làm thơ tlâu nhưng chviết cho mình gii ta nhng lúc bun . văn chương hin nay có ba kênh: xut bn báo chí, văn hc mng , văn hc va hè đc cho nhau nghe. Hùng chn kênh thhai: văn hc mng. thú thc đây là ln đu tiên tôi mi biết cây bút mi toanh này
                   Tôi đc nhiu thơ hùng mi dám đưa ra nhn xét . phú yên có nhiu ngưi làm thơ nhưng làm thơ có ging điu l  không ln vi ai. Mt là: đào đc tun hai là :hùngđây là điu đáng mng ca cây viết trnày. May cho tôi là nhiu ngưi đng ý vi quan đim này.
                   Hùng tên tht là nguyn mnh hùng, con ca mt squan chế đcũ. Lúc nhhùngcó đi tu mt thi gian . ln lên hùng lăn lóc bến tàu bến xe. Chính va chm vi trưng đi nhiu đã giúp cho hùngcó vn sng phong phú . điu y đã giúp ích cho ngòi bút ca anh sau này. Thơ hùng thưng viết vđtài pht giáo, tình yêu và bi bm đi thưng. thơ hùng có ging điu l, nhiu tngmi và khu khí bi bm. hùng làm thơ nhiu và nhanh, nếu không tin bn vào trang: hùng boston vnweblog đđc và cm nhn .hùng quan nim; nếu không yêu đi yêu ngưi ta biết làm gì khi không ,nếu không làm thơ ta biết làm gì khi trái tim sanh gic.
                   Hè va ri anh có vtuy hòa . anh gi đin rtôi v chơi . tôi nói là tôi mc bn nên không vđưc. anh hn dp khác. Anh ha có dp anh sđi cà mau, thăm mt sbn bè văn nghcà mau. Tha hương và cô đơn điu đó đã quá cũ trong thơ , nhưng nó li là cht xúc tác cho ngưi cm bút . hy vng phương tri xa(nưc m) anh sđt lên ngn la thơ đsưi m lòng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét