Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

nGàY mAi SiNh NhẬt... (Hùng Nguyễn)


album hùng...
     
     NGÀY MAI SINH NHẬT...

Ngày mai sinh nhật ta ri
Hê... hê... thn chết dính mi thi ca
Ta thường đ tht ln da
Nên tui năm by rt là... đáng yêu.

Ngày mai sinh nht ta ri
Ô hô, chim ngóc trên đi hót reo
thì, lau mt h chèo
Dung nhan năm by... qun treo cng đình.

Ngày mai sinh nht ta ri
Mi em ci áo ta soi lòng mình
Ây dà, con sui vô minh
Nước còn róc rách khóc ghnh đá leo.

Ngày mai sinh nht ta ri
"Nước non ngàn dm"-"da mi tóc sương"
Tui năm mươi by hưởng dương
Núi sông chưa gi ta còn rong chơi.

Ngày mai sinh nht ta ri
Hi ơi, mưa c rch tri mà tuôn
Coi như tm ra m bun
Đêm năm mươi by ming luôn há... cười.

              (Hùng Nguyn - Viết cho mình 2/4)


 

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Sinh Nhật nhà thơ nhé!

    Ngày Mai Sinh Nhật Ta Rồi
    Ngày Nay Sinh Nhật của tôi (1/4)
    Sang thăm đọc thấy ngậm ngùi
    Buồn vương vất tận mây trời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CAM ON BAN DA DEN THAM VA CHIA SE. TOI VAN DEN DOC BLOG CUA BAN. MONG DUOC THUONG XUYEN DUY TRI MOI MOI QUAN TAM VAN NGHE NAY.

      Xóa